วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

วิสัยชายโฉด - 1

นึกสนุกอยากลองเขียนเรื่องสตอเบอรี่ของผู้ชายบ้าง
ว่าจากประสบการณ์เราเอง เราเจอผู้ชายแบบไหนมา
เราไม่เขียนเรื่องของผู้ชายดี ๆ นะ เพราะถ้ามันดี คุณคงไม่ต้องสนใจ
(ทั้งหมดนี้เป็นมุมมองทีเราเห็น ไม่ได้ผ่านการทำวิจัย และอาจไม่ใช่นิสัยของชายโฉดส่วนใหญ่จริง ๆ)

1. เรียกเราว่าตัวเอง จะได้ไม่เรียกชื่อผิด
2. คำว่ารักส่วนมากไม่ได้พูดเพราะรู้สึกรัก แต่รู้ว่่าผู้หญิงชอบ และจะทำให้ผู้หญิงรัก (ผู้ชายดี ๆ ส่วนมากจะเก็บคำว่ารักไว้ใช้ในโอกาสพิเศษ)
3. เวลาถามอะไรแล้วผู้ชายโวยวายกลัับ แปลว่าเรกำลังเข้าใกล้ความจริงบางอย่าง ที่มันปกปิดไว้
4. ไปทำไรมา มันจะเล่าแค่ 10% เก็บอีก 40% ไว้เผื่อรอด และอีก 50% เผื่อไว้ตอแหลในโอกาสอื่น
5. แต่ถ้าเรื่องไหนมันเล่ามาเยอะ แปลว่ามันไม่อยากให้ถาม (อาจจะพูดข้ามใจความสำคัญที่เราไม่ควรรู้)
6. เวลาอยู่ดี ๆ มัีนพูดเยอะขึ้น มักจะแปลว่ากำลังกลัว หรือรู้สึกผิด หรือพยายามเบือนความสนใจเรา
7. ถ้าอยู่ดี ๆ มันชวนทะเลาะ แปลว่ามันกำลังต้องการเวลาส่วนตัว หนีเที่ยว พักยกลองคบเด็ก ได้เด็กใหม่เตรียมเลิก
8. ถึงมันไม่ได้ชวนทะเลาะ แต่อยู่ดีๆ เหมือนมันทำไรให้เราหงุดหงิดตลอด แสดงว่ามันเหนือชั้นกว่าข้อข้างบน เวลาทะเลาะกันมันจะเหมือนเราผิด เราคิดมาก ทำให้มันง้อง่าย
9. คำว่า "งานยุ่ง" "ไปหาเพื่อน" "อยู่กับเพื่อน" "เล่นเกมอยู่" มักเชื่อไม่ได้ ต้องถามรายละเอียดด้วย ถ้ามันโวยวายกลับ แปลว่ามันปกปิดความจริง
10. แต่ถ้ามันเหนือชั้นกว่านั้น มันจะตอแหลให้เป็นปกติ ช่วงเวลาที่ reserve ไว้เผื่อเที่ยว จะบอกว่าไม่ว่างตลอด ต่อให้ว่างอยู่เฉย ๆ เพื่อให้คุณตายใจ
11. ผู้ชายรู้ีดี ว่าไม่มีอะไรน่ากลัวเท่าผู้หญิงที่หน้ามืดแล้วมีอาวุธอยู่ในมือ ถ้าเรากำลังโกรธไปคุย มันจะทำตัวน่ารักให้เราหายโกรธ หรือไม่ก็เลิก  แต่มันไม่สำนึกหรอก ไม่แม้แต่น้อย
12. LOVE = Leg Open Very Easy
13. ผู้ชายขี้เม้า และเป็นสันดานที่ต้องมองผู้หญิง
14. เวลามีอะไรกัน เพื่อนมันรู้ แน่นอน ท่าไหน กี่ครั้ง เพื่อนมันรู้ อาจมีโม้เพิ่มด้วย ถ้าหลังจากมีอะไรกันแล้วเพื่อนเห็นหน้าเราแล้วยิ้ม ๆ ให้ รู้ไวเลย ว่าเรื่องคืนนั้น เค้ารู้กันแล้ว
15. ผู้ชายเจ้าชู้ไม่ทิ้งเมียหลวง เพราะมันจะเผื่อไว้เวียนกลับมาใหม่อีกที

คงมีเยอะกว่านี้ แต่นึกออกเท่านี้ ในเวลาเท่านี้ ... ผู้ชายนี่เลวเนอะ

ไม่มีความคิดเห็น: